Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Nhựa mc chống tĩnh điện và những tính chất bạn chưa biết

Khi nền công nghiệp ngày càng phát triển thì yêu cầu về các loại vật liệu mới cũng tăng theo. Trước sức ép từ thực tiễn, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những phát minh mang tính chất đột phá, làm thay đổi cả nhân loại. Một trong số đó là nhựa mc chống tĩnh điện. Sản phẩm được đánh giá rất cao và trở thành hiện tượng trong làng công nghiệp thế giới.
Công thức hóa học của MC Nylon
Nhựa MC Nylon có tên đầy đủ là Monomer-Cast Nylon. Nó đã đánh dấu bước cải tiến vượt bậc và tất cả nằm trong quá trình sản xuất. Cast nylon là sản phẩm của một loạt các quy trình phản ứng hóa học. Phương pháp này cho phép sản xuất các sản phẩm có kích thước rất lớn và các bộ phận đúc tùy chỉnh trong các ngành công nghiệp.
Sự khác biệt giữa Cast nylon và nylon đùn?

  • Độ ổn định kích thước tốt hơn,
  • It hấp thụ nước.
  • Độ tinh thể lớn hơn nên hệ số ma sát thấp, tạo ra khả năng chống mài mòn.
Tuy nhiên, nhựa mc Nylon lại là một đẳng cấp cao hơn. Bạn sẽ không thể tìm thấy những tính chất tuyệt vời của nó trong các sản phẩm được chế tạo bằng phương pháp đúc phun hoặc ép đùn. Người ta đã sử dụng cả biện pháp trùng hợp và đúc monomer nylon nguyên liệu dưới áp suất khí quyển.

  • Sự lấn át của MC Nylon trước hệ thống kim loại
  • Hệ số ma sát của nhựa MC Nylon dao động trong khoảng từ 0.1 đến 0.3 - một con số vô cùng khiêm tốn. Không những thế, trọng lượng của nhựa chỉ bằng 1/7 kim loại.
=> Kết hợp hai đặc tính này với nhau, các chủ doanh nghiệp đã nhìn ra tiềm năng thay thế kim loại của chất liệu này.

Nhựa MC Nylon
Trước đây, vòi phun khuếch tán thường được chế tạo từ thép không gỉ; còn các bánh răng công nghiệp thường có chất liệu là thép và đồng. Tuy nhiên, khi nhựa MC Nylon xuất hiện, các nguyên liệu nêu trên đã mất đi vị thế độc tôn của nó. Trong quá trình nghiên cứu và quan sát, người ta phát hiện ra bánh xe làm bằng nhua mc chạy êm hơn và có khả năng tự bôi trơn. Chất nhựa này đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu kỹ thuật, tiết kiệm thời gian chế tạo đồng thời hạ thấp chi phí đầu tư. Như vậy, sản phẩm đáp ứng được bài toán kinh tế mà các chủ xí nghiệp, nhà máy, công xưởng đặt ra.

Điều đáng nói, loại nhựa kỹ thuật này có khả năng đề kháng với các hóa chất như dầu, acid yếu và kiềm. Nó có thể hòa mình vào các ngành công nghiệp hóa chất, mở rộng phạm vi ứng dụng của mình.


CUNG CAP NHUA MC THUAN THIEN
·  818 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, Tp.HCM
·  Điện thoại: -Fax (028) 3955 3907 - Hotline: 0933.020.929 (Ms.Ly)
·  Emailthuanthienrubber@gmail.com
·  Thời gian làm việc: 07:00-18:00


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét