Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Nhựa MC và ưu điểm vượt trội

Nhựa mc nói chung hay nhua mc tam nói riêng ngày càng được sử dụng phổ biến. Được ứng dụng rộng rãi nhờ những đặc tính nổi bật của nó. Đầu tiên để có những đặc tính đáng nói thì chúng ta sẽ điểm qua Quy trình sản xuất độc đáo của nhua mc


  • Nhựa MC Nylon được biết đến với tên gọi đầy đủ là Monomer-Cast Nylon. Trong thuật ngữ chuyên ngành, bạn còn thấy nó xuất hiện với cái tên khác là Cast PolyAmide. Bạn có thể hiểu đây là một dạng Nylon có thể được đúc trong khuôn mẫu.
  • Để chế tạo ra loại nhựa công nghiệp này, các nhà sản xuất đã thực hiện bằng cách tiêm trực tiếp caprolactam, monomer Nylon-6 vào khuôn và thiết lập quá trình polymer hóa. Xét trên khía cạnh hóa học, khi so sánh MC Nylon với các loại đúc hoặc đùn đúc khác của Nylon-6, bạn sẽ thấy sản phẩm có phân tử lớn hơn cũng như mật độ tinh thể dày đặc.






Như vậy, để tạo nên nhựa MC Nylon hoàn thiện cần tiến hành nhiều công đoạn khác nhau. Nhờ quy trình sản xuất cầu kỳ, công phu này mà sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. 


Chúng ta sẽ đi sâu hơn các thế mạnh vượt trội của MC Nylon:



  • Nói đến nhua mc sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với khả năng hấp thụ shock và ô nhiễm tiếng ồn của nó.
  • Không chỉ như thế, sản phẩm còn được trang bị lớp áo giáp thiện chiến, có thể đương đầu với các chất hữu cơ hòa tan và rò rỉ nước, chống lại hiện tượng bào mòn, giúp bề mặt luôn bền đẹp.
  • Nếu như nhựa PU xuất hiện trong sản xuất gốm/gạch granite thì MC Nylon được sử dụng để làm thớt/khuôn khi chế tạo bao bì giấy. 
  • Trọng lượng của MC Nylon cực nhẹ, chỉ bằng 1/7 kim loại mà thôi. Trong quá trình vận chuyển, xử lý, các bạn có thể dễ dàng di chuyển với số lượng lớn mà không tốn nhiều thời gian, sức lực dù là dạng tấm hay dạng cây. Đối với dòng sản phẩm chống tĩnh điện, nó còn mang lại độ an toàn cao, được ứng dụng mạnh mẽ trong nhiều ngành nghề yêu cầu cao về kỹ thuật như thiết bị điện năng, hóa học,… 
  • Nếu như nhựa PU xuất hiện trong sản xuất gốm/gạch granite thì MC Nylon được sử dụng để làm thớt/khuôn khi chế tạo bao bì giấy. 



---------------------------------------------------------------------

CUNG CAP NHUA MC THUAN THIEN
·  818 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, Tp.HCM
·  Điện thoại: -Fax (028) 3955 3907 - Hotline: 0933.020.929 (Ms.Ly)
·  Emailthuanthienrubber@gmail.com
·  Thời gian làm việc: 07:00-18:00



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét