Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Những tính chất nổi bật của nhựa mc

Loại nhựa nào đang dẫn đầu trong bảng xếp hạng nhựa kỹ thuật? Thật khó để giải đáp thắc mắc này bởi mỗi gương mặt lại sở hữu một ưu thế khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể tìm ra danh sách ứng cử viên sáng giá đó, nhựa mc chống tĩnh điện là một cái tên không thể bỏ qua.



Cách thức tạo ra nhựa MC Nylon như thế nào? 

Đây là một câu hỏi không phải ai cũng có thể trả lời một cách dễ dàng. Để tạo ra nhụa mc người ta sử dụng công nghệ trùng hợp anion, hình thành monomer caprolactam (monomer Nylon-60) nóng chảy chất xúc tác ở áp suất khí quyển trong các khuôn.

Tại sao người ta ví nhựa MC Nylon là giải pháp thay thế hoàn hảo cho kim loại?

Trước hết, khả năng chống ăn mòn của vật liệu này bỏ xa thép carbon, thép không gỉ hay đồng. Thêm vào đó, cường độ nén của nó sánh ngang với kim loại, cùng độ bền mỏi với gang, nhôm và nhiều vật liệu kim loại khác. Nhựa có tỉ Trọng 1.15-1.16 g/cm3, khi quy đổi, người ta thấy con số này bằng 1/7 trọng lượng kim loại. Như vậy, nhựa MC rất nhẹ.

Điểm qua những tính chất ưu việt của nhựa mc

MC nylon có trọng lượng phân tử khá cao, nằm trong khoảng từ 7 đến 10 triệu. Con số này gấp ba lần so với tổng hợp nylon (như nylon 6, nylon 66). Chính vì vậy, tính chất cơ học của nó hoàn toàn nổi trội trong tập hợp các vật liệu nylon.



CUNG CAP NHUA MC THUAN THIEN
·  818 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, Tp.HCM
·  Điện thoại: -Fax (028) 3955 3907 - Hotline: 0933.020.929 (Ms.Ly)
·  Emailthuanthienrubber@gmail.com
·  Thời gian làm việc: 07:00-18:00

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét